Game Online Hot

Tải Game Bigkool 2014 cho android - Download bigkool mới nhất miễn phí

Nội dung trò chơi: Tải Game Bigkool 2014 cho android - Download bigkool mới nhất miễn phí

Tải Phiên Bản Bigkool Cho Android Về Di Động Miễn Phi


Chơi game bigkool 2014 online miễn phí
Chú Ý: Không như các game online khác, Với bigkool 2014 .Bạn có thể tải, cài đặt, install Bigkool về di động của bạn hoàn toàn miễn phí. Đăng ký nick, Reg account cũng không mất phí. 

Nhưng nếu bạn muốn mua vật phẩm, item..  trong game bigkool mới thì cần phải có Xu. Đây là đơn vị tiền tệ trong game Bigkool, dùng để chuyển đổi mua bán hàng hóa. Bạn sẽ được tặng 1 lượng xu nhất định khi đăng ký nick, account và mỗi khi chiến thắng trong các trận đấu bạn cũng sẽ được thưởng. Nhưng để có thể mua được các vật phẩm cao cấp thì chừng đó là không đủ. Bạn cần phải nạp thêm Xu cho tài khoản game bigkool của mình quả tin nhắn SMS hoặc thẻ cào điện thoại, thẻ game, card... 

Bạn có thể nạp đủ mọi thể loại card từ 10k -> 500k và SMS thì chỉ có 2 loại 10k và 15k. Việc nạp card hay gửi SMS là hoàn toàn tự nguyện từ các game thủ không có sự ép buộc nào từ bên cung cấp game.

Bây giờ hãy tải và đăng ký game Bigkool  2014 về máy di động để được tặng 1500 xu miễn phí. Click download game bigkool theo link dưới đây. 


Download game Bigkool cho Andoid bản mới nhất về điện thoại


Download game Bigkool cho IOS bản Mới Nhất  về di động

TaiBIGKOOL.IPA

Tải phiên bản Bigkool đặc biệt dành cho Ipad

TAIBIGKOOLHD.IPA

Các game đang có trên phiên bản Bigkool 2014 gồm: Liêng, Tiến Lên, Xẩm, Xèng, Hộp quà may mắn, ba cây...... 
Các trò chơi trong game bigkool online 2014 
Các cao thủ luôn được cập nhật liên tục trên bảng xếp hạng rất chi tiết bằng Hệ thống huân chương cấp độ mà bạn đạt được trong game.
Bigkool phỏm online
Chơi Bigkool online – Tặng xu mỗi ngày, Hình ảnh mượt mà đồ họa full HD, âm thanh độc đáo và vui nhộn. Bạn có thể bắt gặp những chú chim cánh cụt, chú khỉ Kingkong, Người Tuyết… xuất hiện bất ngờ trong game.

Bigkool - Liêng
Tải Bigkool cho android

TAIIGKOOL.APK



Từ khóa game bigkool: 

Bigkool, tai bigkool, bigkool 2014, tai bigkool 2013, đánh bài online, choi bai online, tai bigkool mien phi, download game bigkool, download bigkool

Bài viết liên quan