Game Online Hot

Tải game Flappy Bird cho điện thoại Java - Download Flappy Bird mới

Nội dung trò chơi: Tải game Flappy Bird cho điện thoại Java - Download Flappy Bird mới


Tải Game Flappy Bird - Trò Chơi Siêu Khó 

Chinh phục chú chim nhỏ 


Tải Game Flappy Bird  máy JAVA(0.1 MB)
FlappyBird_11.jar  

Tai FlappyBird.Jad

Tải Game Flappy Bird  máy Android -(2.8 MB)

FlappyBird_11.apk 


Ngày ra mắt: 14/2/2014, Do người việt thiết kế.

Flappy Bird game là trò chơi đứng đầu trong top 1 -3 của  Appstore và PlayStore, Đa số các trò chơi game mobile đều có xu hướng tạo điều kiện cho người mới chơi, như tặng vật phẩm, tặng xu, tiền khi đăng ký nick, account, tài khoản. Những bài, nhiệm vụ đầu tiên trong game thường rất dễ dàng, phần thưởng cũng lớn, lên level nhanh.
Trái ngược với hướng đi đó, Chơi Game Flappy Bird cực khó ngay từ những bài đầu tiên, bản thân tôi đã chơi hàng chục lần mà chưa vượt qua được bài 1 của game FlappyBird. Thật là ức chế quá đi.

                                                                                  



Game Flappy Bird tạo sự khó chịu, cay cú khi không vượt qua những bài khó, thường xuyên bị gameover . Càng vượt qua nhiều bài người chơi sẽ càng cảm thấy hưng phấn vui sướng khi qua bài và tò mò hồi hộp đến nhiệm vụ tiếp theo

Hướng dẫn chơi Game Flappy Bird

- Tại điểm xuất phát sẽ là chú chim nhỏ Flappy Bird, sau khi nhấn vào nút bắt đầu, gamer phải bấm, nháy 1 lần hay nhiều lần vào màn hình để điều khiển một chú chim FlappyBird nhảy lên và xuống để chui qua các ống màu xanh.

Chú chim FlappyBird sẽ gameover khi đập đầu, chạm vào ống cùng với hình ảnh chú chim nhỏ đầy sao trên đầu ngộ nghĩnh.
                                                                                  
- Một đặc điểm rất đáng chú ý nữa của Game Flappy Bird là game rất nhỏ, chiếm ít tài nguyên bộ nhớ Ram, CPU của máy đáp ứng được tất cả các dòng máy từ cấu hình thấp đến cấu hình cao. Điều này đảm bảo cho việc chơi Game Flappy Bird không bị giật lag hay mất kết nối như nhưng trò chơi 2D, 3D có hình ảnh đồ họa nặng. 

Game Flappy Bird là một trò chơi trên điện thoại rất khó. Vậy làm sao để đạt được điểm số cao và không bị game over khi chơi FlappyBird? Đây là một câu hỏi của rất nhiều gamer! 


1. Chạm nhanh vào màn hình

Ngón tay nhanh chóng và cách chạm/ nhấn 2 lần vào màn hình là chìa khóa để nhận được một số điểm cao trong Flappy Bird. Vì thế hãy chạm vào màn hình thiết bị di động một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng để điều khiển chú chim vụng về.

2. Giữ vững nhịp nhảy của chú chim Flappy Bird

Điều quan trọng nhất là phải biết cách làm chủ tốc độ và nhịp "rơi" của chú chim. Đúng hơn, người chơi cần phải học cách nhấn kịp thời khi chú chim đang rơi ở độ cao phù hợp với các khe ống cống. Vì nếu bạn mất tập trung và chạm vào màn hình quá sớm thì chú chim sẽ bay vọt lên, va đầu vào các ống và như thế sẽ Game Over.

Bạn có muốn trở thành vượt qua con số này không?? Tải ngay Flappy Bird và thử ngay nhé!

Bài viết liên quan