Game Online Hot

Download Ninja School - Chơi Game Ninja School online miễn phí

Nội dung trò chơi: Download Ninja School - Chơi Game Ninja School online miễn phí


Chơi Ninja School - Game Ninja School Online Cho Di Động Miễn Phí 

Ninja school online mới nhất

Game ninja school online cho java và android siêu đỉnh  là game online được phát triển từ game offline mang tên ninja school cực hay.Game Ninja school thuộc thể loại game nhâp vai phưu lưu kỳ thú.
Đăng nhập Ninja School

Trong game người chơi phải đối mặc với quái thú, boss khủng, giải quyết các nhiệm vụ khó khăn mà sư phụ giao phó, rèn luyện kỹ năng bản thân: bay nhảy, ẩn nấp, phi đao, ám khí, lẩn trốn tích lũy kinh nghiệm qua chiến đấu để hoàn thiện bản thân thành một Ninja school với tài năng xuất chúng 
Giao Diện  Ninja school

Ninja school online được nhà phát hành game teamobi đầu tư công phu về đồ họa hình ảnh, giao diện đẹp long lanh, các skill kỹ năng nhân vật  long lanh cực khủng 
Ninja chool

Hiện nay đã có phiên bản Ninja school online mới đặc biệt cải thiện về đồ họa và fix 1 số nhiệm vụ để hoàn hảo hơn.

Game Ninja School Online đã có phiên bản chính thức và không bị reset nick

Cach Choi game ninja School  khá giống với game naruto. Bạn cần sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật một cách thành thạo chiến đấu  giành chiến thắng trước quân địch.
Đăng ký và Download Game Ninja School online tại đây 

Ninja School online cho máy JAVA

  Tải Ninjaschoo online.jar 

Tải Ninja school online cho JAD

  Tải Ninja school.Jad

Bạn có thể sử dụng tài khoản TeaMobi để đăng nhập. Ninja School online đã có phiên bản cho cả máy java 2G đời thấp và hệ điều hành Android, iOS (iPhone, iPad).

Trong bản cập nhật Ninja School 099 online sẽ có hai tính năng mới tại NPC Rakkii Trường Ookaza như sau:
Kho chứ đồ  Ninja school
- Lật Hình May Mắn: Để tham gia tính năng này bạn cần có Phiếu may mắn – Các bạn có thể có được thông qua việc tiêu diệt Xích Phiến Thiên Long hoặc Samurai Chiến Tướng hoặc có thể mua tại NPC GooSho.

*Quà tặng đặc biệt cho gamer ninja school online : Trong thời gian từ ngày 9-11 đến ngày hết ngày 24-11-2014 khi tham gia tính năng lật hình may mắn các bạn sẽ có cơ hội nhận được Điện thoại Nokia Asha 501 hoặc Lumia 520.

- Mã Quà Tặng: các bạn ninja sau khi tham dự offline Miền Nam sẽ nhận được Giftcode và các bạn sử dụng tính năng này để nhận các phần quà từ Giftcode.

- Ra mắt bảo hiểm không rớt cấp trang bị khi nâng cấp thất bại tại NPC GooSho
- Tính năng lôi đài
- Ra mắt thêm 2 mặt nạ mới tại NPC Goosho
Bộ vũ khí hệ thủy  Ninja school

Game Ninja School 0.9.2 Online (NSO 0.9.2) là phiên bản Online của loạt game chơi offline trên máy Ninja School vốn đã rất được yêu thích trên mobile.

 Game Ninja School 0.9.2 bản chính thức Full, Tải Ninja School 0.9.2 Mod Full, tải ninja school hack full nothing, game ninja school bản thông báo boss tinh anh thủ lĩnh, tải ninja school online miễn phí.

Lưu ý: Để tránh bị lỗi khi cài đặt phiên bản cho máy android, bạn cần Cho phép cài đặt ứng dụng ngoài nguồn Market và Gỡ bỏ Ninja School phiên bản cũ đã cài.


Bài viết liên quan