Game Online Hot

Sự Kiện Vượt Cửa và Phụ Bản Trừ Ma trong Game Sát Thần tại Level 40

Nội dung trò chơi: Sự Kiện Vượt Cửa và Phụ Bản Trừ Ma trong Game Sát Thần tại Level 40

Hoạt Động Phụ Bản Trừ Ma của Sát Thần VTC


Khi đạt đến đẳng cấp 40, chư vị Dũng sĩ có thể tham gia hoạt động Phụ bản Trừ Ma trong danh mục các Hoạt động trong ngày giúp nhanh tăng cấp, đoạt kho báu. Để tham gia hoạt động, người chơi thực hiện thao tác như bên dưới:
 


1. Nội dung hoạt động:
Phụ bản Trừ Ma được chia thành 2 cấp độ thường và tinh anh. Người chơi có 2 lần miễn phí trong ngày để tham gia phụ bản, ngoài ra còn có thể dùng KNB để mua thêm tối đa 2 lần trong ngày. Có thể lựa chọn hình tham gia theo hình thức Cá nhân hoặc Tổ đội.

Chư vị Dũng sĩ dũng mãnh vượt qua Phụ bản thường sẽ mở được Phụ bản tinh anh tương ứng. Ở mỗi Phụ bản thường và tinh anh lại chia thành 4 cấp độ tương ứng với cấp độ mà người chơi cần đạt được là 30, 40, 50 và 60.

2. Thành phần tham gia: 

Phụ bản Trừ Ma cho phép tối đa 5 người tham gia hoạt động.

3. Thưởng hoạt động: 



Người chơi qua cửa Phụ bản sẽ được rút thưởng 1 lần. Phần thưởng nhận được bao gồm:

- Phụ bản thường: Phần thưởng tương ứng là những bảo thạch quý giá.




- Phụ bản tinh anh: Phần thưởng tương ứng là những trang bị quý giá.




4. Lưu ý:
Hàng ngày, đối với mỗi cấp độ Phụ bản:
- Người chơi thường được vào miễn phí 1 lần.
- Người chơi VIP được vào miễn phí 2 lần.
- Tất cả người chơi đều có thể dùng KNB để mua thêm tối đa 2 lần/ngày.


Hoạt Động Vượt Cửa Level 40 Sát Thần Vô Địch

Khi đạt đến đẳng cấp 40, chư vị Dũng sĩ có thể tham gia hoạt động Vượt cửa (Vượt Thiên Quan) trong danh mục các Hoạt động trong ngày. Vượt cửa được coi là nơi lý tưởng để thách thức thực lực của người chơi. Để tham gia hoạt động , chư vị Dũng sĩ thực hiện thao tác như bên dưới:




1. Nội dung hoạt động: 

Chư vị Dũng sĩ cần Vượt cửa Thiên Quan, hạ được boss trấn giữ và nhận về trang bị quý giá cho mình. Phụ bản có 10 BOSS với sức mạnh tăng dần để thử thách người chơi mỗi ngày. Số lần tham gia phụ bản không giới hạn, chiến thắng boss sẽ được chuyển đến khiêu chiến boss mạnh hơn, sau mỗi lần chiến thắng boss, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng duy nhất trong ngày.



Những lần khiêu chiến tiếp theo, chư vị Dũng sĩ sẽ trở về khiêu chiến từ con Boss đầu tiên.

2. Thành phần tham gia:
Hoạt động Vượt cửa chỉ cho phép 1 người tham gia.

3. Thưởng hoạt động:
Tất cả những đồ rơi khi giết boss bao gồm các trang bị quý giá sẽ về tay người chơi. Phần thưởng nhận được sau mỗi lần khiêu chiến là những bảo thạch quý giá:

 


4. Lưu ý:
- Số lần tham gia hoạt động Vượt cửa hàng ngày là không giới hạn. VIP 3 trở lên có thể miễn phí cài đặt vượt thêm phụ bản Vượt cửa.

- Boss khi khiêu chiến lần trước đã chiến thắng và nhận được phần thưởng thì lần khiêu chiến sau người chơi không thể tiếp tục nhận phần thưởng đó nữa.

Bài viết liên quan