Game Online Hot

Tải Game Thời Loạn - Game COC Clash Of Clan Việt Nam Về Điện Thoại 2015

Nội dung trò chơi: Tải Game Thời Loạn - Game COC Clash Of Clan Việt Nam Về Điện Thoại 2015

Game Thời Loạn - Clash Of Clans cho Android, IOS

COC phiên bản Việt Nam- Cuộc chiến khốc liệt giành ngôi bá chủ!



Thể loại: Game chiến thuật
HĐH: Android, IOS
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
NPH: GSN

Tải Game Thời Loạn cho Android
Game Thời Loạn COC phiên bản HD

Tải game clash of clans Việt Nam : TG 710641 gửi 6086


 Game Thời Loạn - Game Mobile thuộc thể loại chiến thuật, đấu trí. Thời loạn được copy thiết kế gần như hoàn toàn của tựa game nổi tiếng trên Mobile Clash Of Clans của nước ngoài. Nhưng được các bạn trẻ việt nam rất yêu thích. Nhà sản xuất game studio North đã việt hóa và cải tiến nhiều chức năng mới cho phù hợp hơn với người việt nam. 

Đến với game thời loạn - COC việt nam bạn có thể thỏa sức sáng tạo xây dựng đế chế theo phong cách của riêng mình. Vương quốc COC của bạn có hùng mạnh, nổi bật giữa những người chơi thời loạn khác hay không tùy thuộc vào:
+ Khả năng quản lý, khai thác các nguồn tài nguyên : các mỏ vang, mỏ dầu tím, dầu đen
thực ra thì các mỏ tài nguyên khai thác và cho sản lượng rất chậm, cách nhanh nhất để trở nên giàu có là chịu khó đi cướp bóc của các nhà khác. 
+ Xây dựng hệ thống phòng thủ, kiến trúc kiên cố:
Các nhà phòng thủ trong game thời loạn gồm có: 
phòng thủ trên không : Acher tower - nhà chòi bắn cung, winrar tower - chòi phù thủy, air defense, xbox, bomb air, tesla, info
Phòng thủ mặt đât: Wall - tường thành, Canon - pháo, Mortar - pháo cẩu, giant bomb, bẫy bật
+ Đầu tư xây dựng hệ thống vũ khí, quân sự vững chắc, hùng mạnh


Thời Loạn bao gồm nhiều binh chủng như chiến sĩ, cung thủ, pháp sư, đạo tặc, thiên sứ, người khổng lồ, bom bay, rồng, lợn, ruồi, ...và rất nhiều loại quân khác nhau. Mỗi loại quân trong game thời loạn có đặc tính khác nhau, thời gian sản xuất cũng không giống nhau.
Chiến sĩ: đánh cận chiến, thời gian đào tạo nhanh 26s, số máu tương đối
Cung thủ: Bắn xa, đào tạo: 25s
Pháp sử: máu ít, dagme

 Bạn cần chú ý khéo léo kết hợp các loại quân với nhau để phát huy tác dụng cao, hiệu quả khi đi đánh nhau, cướp tài nguyên... Phải thật chú ý thường xuyên nâng cấp * Sao cho quân lính để cho lính khỏe hơn. 



Gia nhập liên minh trong game Thời loạn

Một điểm cộng không thể không nhắc đến, Thời Loạn có các tính năng kết nối cộng đồng cao, người chơi có thể gia nhập Bang Hội, kết nối Liên Minh để tạo thành các thế lực vững chắc, bất khả chiến bại. Sau những game xã hội trước, GSN đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng mạng lưới, giúp tạo ra các mối liên kết tương hỗ cho các game thủ, chơi được theo đội.


Game Thời Loạn có bộ cài khá nhẹ để những chiếc điện thoại cấu hình thấp vẫn có thể chơi được. Cụ thể, người chơi chỉ cần sử dụng điện thoại Androi từ 2.3 hoặc iOS từ 4.0 trở lên là đã chơi cực mượt cùng Thời Loạn.




Bài viết liên quan