Game Online Hot

Tải và chơi game bigkool 2015 trên điện thoại di động

Nội dung trò chơi: Tải và chơi game bigkool 2015 trên điện thoại di động

Tải game Bigkool 2015 mới nhất cho di động 

Tải game: TG 693431 gửi 6086

 Game bigkool 2015 được phát triển bởi nhà phát hành game Bigkool. Bigkool được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android, là hệ điều hành phổ biến nhất trên đi động và mobile hiện nay. 

Có gì trong game Bigkool 2015 ?


các trò chơi nổi bật và hấp dẫn tạo nên thương hiệu siêu bài bigkool: tiến lên, tá lả, phỏm, xâm, tiến lên miền nam, chắn, ba cây, xúc xắc, liêng, xì tố, poker... Ngoài ra còn có các trò chơi thư giãn nhỏ như xèng hoa quả, hộp quà may mắ...



Đặc điểm khi chơi game bigkool ? 

- Đơn vị giao dịch trong game là Xu. Xu được tặng khi tải game bigkool, đăng ký nick và đăng nhập lần đầu tiên. Mỗi ngày đăng nhập vào bigkool 2015 bạn sẽ được tặng 1 số Xu nhất định. 

Nếu chơi hết số xu miễn phí do bạn chơi bị thua  nhiều hoặc muốn tham gia cược vào các xòng bạc lớn hơn. Bạn sẽ cần nạp thêm xu vào tài khoản qua các hình thức nạp xu bigkool như: tin nhắn SMS, thẻ cào điện thoại, thẻ game... 


Xem thêm Cách nạp xu trong bigkool tại đây 

- Có thể chơi game bigkool ở bất kỳ đâu miễn là có kết nối Internet. Có thể là 3G hoặc Wifi. Chơi game 
- Game bigkool có đồ họa tuyệt đẹp, sinh động, sắc nét và độc đáo mà chỉ ở game bài bigkool mới có. Khi chơi game bigkool thỉnh thoảng xuất hiện các chú khỉ, Kingkong, người tuyết, .. xen lẫn tiếng nhạc vui nhộn thì bạn cũng ko cần ngạc nhiên nhé.

Hãy hòa minh vào không khí game bigkool 2015 để có những giờ phú giải trí thực sự nhé 

Bài viết liên quan