Game Online Hot

Tải game Chibi 1.60

Nội dung trò chơi: Tải game Chibi 1.60



Phát hành: Ngày 25/07/2013
Hệ điều hành: Java, JAD, Android
Lượt xem: 1978
Thể loại: Mạng xã hội
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Dung lượng game chibi: rất nhẹ: 1.84 MB

 Game Chibi  – Vương Quốc Thần Tiên là một game online thể loại mạng xã hội cho các dòng điện thoại đi động, mobile chạy hệ điều hành Java.Sau khi tải và đăng ký game chibi bạn sẽ lựa chọn nhân vật mình yêu thích với nhiều mẫu nhân vật chibi phong phú đa dạng. Gamer sẽ nhập vai Chibi một nhà đi phưu lưu kết bạn khắp chốn thần tiên..

Tải Game Chibi 160 Phiên bản Java 1.6.0



Du thuyền trong game chibi

Tham gia, khám phá khu công viên giao lưu kết bạn cùng tất cả bạn bè, cùng nhau vượt qua thử thách câu cá tại khu sinh thái, hay khai hoang những mảnh đất để lập nghiệp, hoặc có thể tham gia chơi bời sát phạt bạn bè tại khu vực giải trí rất Việt....


Nông trường trong game chibi

Game Chibi - Vương quốc thần tiên là game mạng xã hội. Tham gia game chibi để  kết bạn, hôn, gửi thư hay thể hiện tính cách của mình,những nét riêng cá tính của bạn.... với tất cả bạn bè trong cộng đồng mạng xã hội.
Họp nhóm giao lưu kết bạn trong game chibi

Trong Game chibi  tham gia trò chơi vòng quay may mắn sử dụng 1 loại tiền đặc biệt “hào” bạn sẽ phải lao động để nhận thưởng: câu cá, làm nông trại, cược thú,.... để có được những phần thưởng có giá trị.
Câu cá trong game chibi
Tải game và tham gia vương quốc Chibi hoàn toàn mới trên mobile-Java ngay thôi nào!

 Tải Game Chibi -Vuong Quoc Than Tien

Bài viết liên quan