Game Online Hot

Tải game Super mario miễn phí - Chơi super mario trên điện thoại android

Nội dung trò chơi: Tải game Super mario miễn phí - Chơi super mario trên điện thoại android

Download Super Mario Offline Cho Di Động 


Super mario 2014 - Giải cứu công chúa
Đã có rất nhiều Game Mario thuộc dạng game Flash  dung lượng nhỏ, nhẹ và được chơi trên web, PC thú vị, rất được cộng đồng gamer yêu thích nhất là các bạn trẻ năng động như: 

game Mario giải trí vui vẻ: game mario đua xe, game mario trượt tuyết, game mario ăn nấm, game mario trượt tuyết, game mario lái mô tô, mario nhặt quả, mario trang phục......

Game Super Mario hành động, phưu lưu mạo hiểm:  trận chiến super mario, Mario diệt thây ma, Game mario phưu lưu trên mây, Mario dưới ngục tối, Mario không chiến.... 

Bạn chỉ cần có 1 chiếc máy tính, PC cấu hình vừa phải và có kết nối mạng tốt là có thể chiến Mario luôn. Nhưng không phải đi đâu bạn cũng có thể mang máy tính, PC được, lúc rảnh rỗi buồn chán biết làm gì?

Giải pháp Game Mario chơi offline trên điện thoại đi động sẽ giúp bạn giải cơn khát Mario, có những giây phút giải trí, relax vui vẻ cùng bạn bè và người thân. 

Xin Được Giới Thiệu Với Các Bạn Super Mario - Giải Cứu Công Chúa 


Download game super mario cho Android miễn phí

Super Mario các dòng máy Android
Tải Super Mario_140814.apk (3.2 MB)

Ngoài phiên bản Super Mario cho các máy điện thoại cấu hình cao. NPH game cũng có phiên bản game mario cho các dòng máy cấu hình thấp hơn, đời cũ, chạy hệ điều hành Java.

Tải Game Super Mario cho các dòng máy JAVA
Tải Super mario_GiaiCuuCongChua_140814.jar (0.2 MB) | jad





Các nhân vật trong Game super mario offline


Mario vượt ải 

Giới thiệu game Super Mario: 

Trong game, người chơi đóng vai Mario – một anh chàng thợ sửa ống nước đi giải cứu công chúa Peach khỏi tay tên yêu quái gian ác. Mario đang có chuyến phiêu lưu dài và đầy thử thách. 

Game super mario mới đầy thử thách

Bài viết liên quan