Game Online Hot

Game Kiếm Hiệp - Lôi Đài Tỷ Võ

Nội dung trò chơi: Game Kiếm Hiệp - Lôi Đài Tỷ Võ



Game Kiếm Hiệp - Nhất Đại Tông Sư

Phiên bản: game kiếm hiệp 162
Tên game: Kiếm hiệp
STT: Tải,Download và Chơi game kiếm hiệp MIỄN PHÍ
Nhà sản xuất : TeaMobi ( TeaM Game )
Thể loại game:Nhập vai hành động
Ngôn ngữ: Hoàn toàn tiếng việt 100%
Hỗ trợ tất cả : Java/J2ME, Android, Window Phone và iOS
Link tải game hiếm hiệp mới nhất 2014 miễn phí từ trochoididonghay.blogpspot.com
Android & Kiếm hiệp 160 cho IOS (iPhone)
Dòng máy: Java, Android,IOS


Game Kiếm Hiệp


Game Kiếm Hiệp – Nhất Đại Tông Sư  là  game thuộc thể loại game GMO được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng của tác giả KIM DUNG. " Thần Điêu Đại Hiệp" thể hiện chân thực đến từng chi tiết từng nhân vật sự kiện. Chơi game kiếm hiệp online người chơi được trải nghiệm và hóa thân thành các anh hùng đại hiệp nổi tiếng Dương Quá, Đoàn Dự, Lệnh Hồ Xung,… tu luyện các chiêu thức võ công uy chấn giang hồ.

Tiểu long nữ trong game kiếm hiệp

Game Kiếm Hiệp là game chiến thuật SLG 3x3 đòi hỏi người chơi phải tìm tòi và thử nghiệm các bố trận mới mẻ và những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho game thủ. Trong game kiếm hiệp có đến 500 cao thủ võ lâm và hơn 200 kỹ năng, hệ thống chiêu thức (skill) mang đậm hơi thở kiếm hiệp Kim Dung, đem lại cảm giác chân thực đến bất ngờ.
Các nhân vật hào kiệt trong game kiếm hiệp

Download và đăng ký game kiếm hiệp - Lôi Đài Tỷ Võ 

Game kiếm hiệp cho Android

Tải kiếm Hiệp.APK

Game kiếm Hiệp cho IOS - Iphone

Tải Kiếm Hiệp.IPA


1. Game Kiếm Hiệp Kim Dung sát nguyên tác nhất

Lấy cảm hứng từ truyện Kim Dung, Game Kiếm Hiệp 162 - Lôi Đài Tỷ Võ  xây dựng lên thế giới võ lâm chân thật, hoành tráng. Đây cũng là game được đánh giá là game sát nguyên tác truyện nhất. Được vote 5* trên 90% tại GG Play, và Appstore.


2. Game Kiếm Hiệp đồ họa 3D sống động

Đặc biệt, công nghệ đồ họa 3D giúp mỗi hành động của nhân vật chân thực mượt mà, sống động như thật khiến không chỉ Game Mobile Online mà cả game PC Đồ họa sắc nét và hiệu ứng skill đep mắt trong game kiếm hiệp  mobile. Cảm giác chân thật như một thước phim.. Game tương thích với tất cả các dòng máy Android và iOS.
Các loại võ công - chiêu thức trong game kiếm hiệp

3. Game kiếm hiệp 3D là bộ bách khoa toàn thư về kiếm hiệp Kim Dung

Gồm 300 cao thủ và hơn 500 chiêu thức võ công, Game Kiếm Hiệp 162 được coi là Bách khoa toàn thư về Kiếm hiệp Kim Dung. Khi vào game kiếm hiệp các cao nhân sẽ được trải nghiệm những chiêu thức đặc sắc nhất của thế giới võ lâm: Độc cô cửu kiếm, thiên long thập bát chưởng…. Bên cạnh đó, người chơi Game kiếm hiệp sẽ được đối đầu với nhiều Boss cực mạnh có xuất than từ các tác phẩm võ hiệp danh tiếng như Thần Điêu Hiệp Lữ hay Thiên Long Bát Bộ.
Đặc tính nhân vật trong game kiếm hiệp
Trò chơi Kiếm Hiệp VTC chơi mượt trên IOS và Android

4.  Game Kiếm Hiệp có hệ thống võ công phong phú đa dạng.


Game Kiếm Hiệp 162 có hệ thống võ công phong phú được chia thành 7 nhóm mang thuộc tính, hiệu quả riêng biệt, gồm: Bạo kích, Hồi huyết, Hút chân khí, Bỏ qua né tránh, Bỏ qua phòng ngự, Hỗ trợ, điểm huyệt làm suy yếu kẻ địch. Tất cả các bí kíp được chia thành 3 nhánh luyện công theo thuộc tính: Nội công, Ngoại công, Binh khí, các võ công lần lượt vượt qua từng mốc để đạt tới mức độ tinh nhuệ.

5.Game Kiếm Hiệp là game Play độc đáo, chưa từng có:

Game Kiếm Hiệp sở hữu lối chơi chưa từng có với trận đồ 3 – 3 đánh đối kháng trực tiếp. Ngoài ra, người chơi sẽ còn có thể thu thập đệ tử, pet, tham gia vào các nội dung gameplay hấp dẫn như Hoa Sơn Luận Kiếm, Quần Anh Hội, cường hóa và khảm nạm cho trang bị, PK với những game thủ khác…sức mạnh của mỗi nhân vật bị ảnh hưởng khá nhiều của sự hài hòa các yếu tố như chân khí, vị trí sắp xếp skill để tạo combo…Như vậy trong gMO Kiếm Hiệp thì điều gì cũng có thể xảy ra nếu bạn biết cách gầy dựng anh hùng.

6. Game Kiếm Hiệp VTC, Nhất Đại Tông Sưchạy mượt trên hệ điều hành Android, IOS và giả lập Blue Stack.

Một điểm nổi bật nữa là Kiếm Hiệp có tổ chức giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm hàng tuần, các cao thủ võ lâm tha hồ tranh tài, tỉ thí võ nghệ với những người chơi khác, bàn luận sách lược luyện quân, luyện võ.

Link tải game kiếm hiệp FULL

Tải Game Kiếm Hiệp 1.62

Bài viết liên quan