Game Online Hot

Game Đại Tướng online cho Android IOS

Nội dung trò chơi: Game Đại Tướng online cho Android IOS

Phiên bản: 1.2
Dòng máy: Android, iOS
Game đại tướng online

Game đại tướng ra đời với phong cách riêng đấu thẻ bài online. Bạn sẽ được nhập vai vào các quân bài tướng quân để xông pha trận mạc điều khiển binh lính đánh bại kẻ thù. Game đại tướng lấy bối cảnh thời tam quốc loạn lạc để xây dựng thành trì, thể loại online rất hay.
Nhân vật trong game đại tướng

 Hãy tải game đại tướng về ngay điện thoại của bạn để chiến đấu thôi nào !

Tải Game Đại Tướng 

gMO Đại Tướng - tựa game online thuộc thể loại “game thẻ bài” lấy bối cảnh thời Tam Quốc. Bạn sẽ bắt gặp trong game những danh tướng thời Tam Quốc sẽ hóa thân thành một trong những hàng trăm thẻ bài hùng mạnh, dưới tài điều binh khiển tướng của bạn, cùng tranh bá thiên hạ.

Trong Đại Tướng, tướng quân có thể sử dụng hệ thống rút thăm trong game để chiêu mộ được những danh tướng vô cùng tài ba.
Thăng cấp nhân vật

Hệ thống quân bài trong game đại tướng rất phong phú, chia thành 7 loại bài dựa trên đặc điểm riêng biệt của những danh tướng thời Tam Quốc như Quan Vũ, Khổng Minh, Chu Du... Giữa 7 loại bài này có quan hệ tương sinh tương khắc lẫn nhau.

Hướng Dẫn Cách Chơi Game Đại Tướng

Mỗi trận chiến sẽ sắp xếp đội hình gồm 6 quân bài theo 2 hàng. Những lá bài thực hiện đòn tấn công theo lượt. Mỗi trận đấu sẽ có ba hiệp. 

Để dành chiến thắng trong cuộc chiến, người chơi cần có sự am hiểu Tam Quốc để đưa ra chiến thuật hợp lý khắc chế đối phương. Đây là cuộc quyết đấu tâm lý gam go, đòi hỏi bản lĩnh cũng như sự quyết đoán trong tài điều binh khiển tướng.
Hãy sẵn sàng , bắt đầu cho cuộc hành trình cùng Đại Tướng.


Bài viết liên quan